Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực 25 - 35 triệu/tháng.
- Môi trường thời trang chuyên nghiệp, trẻ trung và tham gia các event siêu hấp dẫn
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ công đoàn, phép năm
- Được Công ty mua gói Bảo hiểm sức khỏe (Thẻ Gold của Bảo Việt)
- Nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
Yêu cầu công việc:
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, độ tuổi từ 25t - 35t.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và làm trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang cao cấp.
- Có tư duy về thời trang tốt, mạnh về phát triển và quản lý thương hiệu
- Có tư duy marketing tổng thể, lập kế hoạch, làm việc theo nhóm và lãnh đạo nhân viên thực hiện mục tiêu công việc.
- Am hiểu các công cụ phân tích dữ liệu, hành vi người dùng và digital marketing là một lợi thế.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc, chủ động và tích cực.
- Ứng viên có tiếng Anh tốt và yêu thích thời trang là một lợi thế
Mô tả công việc:
- Xây dựng, đào tạo và quản lý hoạt động của nhân sự trong phòng Marketing.
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược tiếp thị thương hiệu và sản phẩm đối với thị trường cả nước và từng thị trường đơn lẻ nói riêng.
- Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo và các chương trình khuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm và từng thị trường bán lẻ.
- Xây dựng, triển khai và giám sát các hình thức tiếp thị sản phẩm tối ưu tại điểm bán.
- Chịu trách nhiệm hoạt động sản xuất hình ảnh, ấn phẩm, tài liệu và hướng dẫn liên quan đến BST và các sản phẩm ra mắt mỗi mùa.
- Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lí theo kế hoạch được thông qua.
- Phân tích hành vi khách hàng; đo lương và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing để có điều chỉnh phù hợp với mỗi điểm bán.
- Tổ chức thực hiện các hoạt động nghiên cứu, phát triển khách hàng tiềm năng và chăm sóc quản trị chương trình khách hàng thành viên.
Địa chỉ làm việc :
- Địa chỉ: Văn phòng Công ty - Tầng 14, tòa nhà Hapulico 24T, số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Từ 8h – 17h30 thứ 2 đến thứ 6 và từ 8h -12h sáng thứ 7, nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật
Cách thức nộp hồ sơ:
Ứng viên nộp CV đến địa chỉ email tuyendung@ivy.com.vn
Tiêu đề email ghi theo mẫu HỌ TÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN