Trưởng phòng Marketing

Nơi làm việc Văn phòng Hà Nội
Cấp bậc Trưởng phòng
Mức lương 25 - 35 triệu
Phòng ban Marketing
Thời gian thử việc Khác (Trao đổi sau khi phỏng vấn)
Hình thức làm việc Toàn thời gian
Yêu cầu bằng cấp Đại học
Độ tuổi 25t - 35t
Hạn nộp hồ sơ 10-05-2024

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập thỏa thuận theo năng lực 25 - 35 triệu/tháng.
  • Môi trường thời trang chuyên nghiệp, trẻ trung và tham gia các event siêu hấp dẫn
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ công đoàn, phép năm
  • Được Công ty mua gói Bảo hiểm sức khỏe (Thẻ Gold của Bảo Việt)
  • Nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân

Yêu cầu công việc:

  • Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, độ tuổi từ 25t - 35t.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và làm trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang cao cấp.
  • Có tư duy về thời trang tốt, mạnh về phát triển và quản lý thương hiệu
  • Có tư duy marketing tổng thể, lập kế hoạch, làm việc theo nhóm và lãnh đạo nhân viên thực hiện mục tiêu công việc.
  • Am hiểu các công cụ phân tích dữ liệu, hành vi người dùng và digital marketing là một lợi thế.
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc, chủ động và tích cực.
  • Ứng viên có tiếng Anh tốt và yêu thích thời trang là một lợi thế

Mô tả công việc:

  • Xây dựng, đào tạo và quản lý hoạt động của nhân sự trong phòng Marketing.
  • Xây dựng kế hoạch, chiến lược tiếp thị thương hiệu và sản phẩm đối với thị trường cả nước và từng thị trường đơn lẻ nói riêng. 
  • Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo và các chương trình khuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm và từng thị trường bán lẻ. 
  • Xây dựng, triển khai và giám sát các hình thức tiếp thị sản phẩm tối ưu tại điểm bán. 
  • Chịu trách nhiệm hoạt động sản xuất hình ảnh, ấn phẩm, tài liệu và hướng dẫn liên quan đến BST và các sản phẩm ra mắt mỗi mùa. 
  • Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lí theo kế hoạch được thông qua. 
  • Phân tích hành vi khách hàng; đo lương và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing để có điều chỉnh phù hợp với mỗi điểm bán. 
  • Tổ chức thực hiện các hoạt động nghiên cứu, phát triển khách hàng tiềm năng và chăm sóc quản trị chương trình khách hàng thành viên.

Địa chỉ làm việc :

  • Địa chỉ: Văn phòng Công ty - Tầng 14, tòa nhà Hapulico 24T, số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Từ 8h – 17h30 thứ 2 đến thứ 6 và từ 8h -12h sáng thứ 7, nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật

Cách thức nộp hồ sơ:

Ứng viên nộp CV đến địa chỉ email tuyendung@ivy.com.vn
Tiêu đề email ghi theo mẫu HỌ TÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN

Đăng ký ngay

Quy trình tuyển dụng

  • 1. Ứng tuyển Ứng viên nộp hồ sơ qua Email: tuyendung@ivy.com.vn hoặc qua các kênh tuyển dụng chính thức của Công ty.
  • 2. Sàng lọc hồ sơ Công ty sẽ sàng lọc hồ sơ và liên hệ hẹn lịch phỏng vấn với những hồ sơ phù hợp trong vòng 5 - 7 ngày làm việc.
  • 3. Phỏng vấn Phỏng vấn trực tiếp với hội đồng tuyển dụng tại văn phòng/ cửa hàng của Công ty. Tùy vào vị trí công việc mà sẽ có từ 1 đến 2 vòng phỏng vấn hoặc làm bài test.
  • 4. Thông báo kết quả Kết quả phỏng vấn sẽ được chuyên viên tuyển dụng phụ trách thông báo trong 7 ngày làm việc qua email hoặc điện thoại.
  • 5. Nhận việc Làm các thủ tục tiếp nhận công việc (hồ sơ, hợp đồng, quy trình, quy định...)