Trợ lý tổng giám đốc (kinh doanh và vận hành khối cửa hàng)

Nơi làm việc Văn phòng Hà Nội
Cấp bậc Nhân viên/ Chuyên viên
Mức lương Thỏa thuận
Phòng ban Trợ lý
Thời gian thử việc Thử việc từ 1 đến 2 tháng
Hình thức làm việc Toàn thời gian
Yêu cầu bằng cấp Đại học
Độ tuổi 25t - 32t
Hạn nộp hồ sơ 15-10-2024

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương 25 triệu. Trường hợp đặc biệt có thể thỏa thuận theo năng lực
  • Môi trường thời trang trẻ trung, năng động
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước

Yêu cầu công việc:

  • Nữ, tuổi từ 25t – 32t, tốt nghiệp Đại học 
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Trung thực, nhiệt tình, sáng tạo trong công việc

Mô tả công việc:

Hỗ trợ cho Tổng giám đốc trong công tác vận hành và mở rộng chuỗi bán lẻ thời trang.

Địa chỉ làm việc :

  • Địa chỉ: Văn phòng công ty, Tầng 14, tòa nhà Hapulico 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 8h-17h30 thứ 2 đến thứ 6 & 8h-12h trưa thứ 7. Nghỉ chiều thứ 7 & Chủ nhật

Cách thức nộp hồ sơ:

Ứng viên gửi CV đến địa chỉ email tuyendung@ivy.com.vn

Tiêu đề email ghi theo mẫu HỌ TÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN

Đăng ký ngay

Quy trình tuyển dụng

  • 1. Ứng tuyển Ứng viên nộp hồ sơ qua Email: tuyendung@ivy.com.vn hoặc qua các kênh tuyển dụng chính thức của Công ty.
  • 2. Sàng lọc hồ sơ Công ty sẽ sàng lọc hồ sơ và liên hệ hẹn lịch phỏng vấn với những hồ sơ phù hợp trong vòng 5 - 7 ngày làm việc.
  • 3. Phỏng vấn Phỏng vấn trực tiếp với hội đồng tuyển dụng tại văn phòng/ cửa hàng của Công ty. Tùy vào vị trí công việc mà sẽ có từ 1 đến 2 vòng phỏng vấn hoặc làm bài test.
  • 4. Thông báo kết quả Kết quả phỏng vấn sẽ được chuyên viên tuyển dụng phụ trách thông báo trong 7 ngày làm việc qua email hoặc điện thoại.
  • 5. Nhận việc Làm các thủ tục tiếp nhận công việc (hồ sơ, hợp đồng, quy trình, quy định...)