Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập: 10.000.000 - 13.000.000 VNĐ/tháng.
- Được đào tạo bài bản, có cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc.
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Nghỉ lễ, thưởng Tết, phép năm theo quy định.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Kiểm toán.
- Độ tuổi từ 24 - 30.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí Sales admin, trợ lý kinh doanh.
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, quản lý thời gian.
- Ưu tiên kinh nghiệm hoặc có hiểu biết trong công ty bán lẻ thời trang.
- Thành Thạo vi tính văn phòng, lưu trữ hồ sơ, hợp đồng.
Mô tả công việc:
- Thực hiện cập nhật mô tả sản phẩm, hình ảnh, giá cả, và thông tin khuyến mãi trên sàn TMĐT.
- Lên nội dung banner và trang trí sàn bài post Facebook cho ngày thường và ngày campaign. Gửi thông tin cho bộ phận Marketing lên bài truyền thông.
- Đăng ký liên kết với KOL livestream.
- Kiểm tra đơn hàng có vấn đề cần xử lý với bộ phận kế toán.
- Triển khai các chương trình khuyến mãi, chiến dịch marketing trên sàn theo chỉ đạo của Trưởng phòng. Theo dõi và báo cáo hiệu suất của các chiến dịch.
- Cập nhật số lượng tồn kho để bổ sung kịp thời trên phần mềm.
- Theo dõi hóa đơn VAT của sàn TMĐT, hóa đơn chứng từ liên quan của phòng TMĐT.
- Hỗ trợ khách hàng qua kênh chat/email/điện thoại, tạo và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng để nâng cao trải nghiệm mua hàng của khách hàng.
- Báo cáo tình hình kinh doanh trên sàn TMĐT định kì.
Địa chỉ làm việc :
- Địa chỉ: Tầng 14, tòa nhà Hapulico 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ Nhật
Cách thức nộp hồ sơ:
Ứng viên gửi CV đến địa chỉ email tuyendung2@ivy.com.vn
Tiêu đề email ghi theo mẫu HỌ TÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN