Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập: từ 07.5 – 09tr/tháng
- Được đào tạo bài bản, có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến
- Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị phục vụ công việc
- Các đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ công đoàn, phép năm - Thưởng Lễ, Tết
Yêu cầu công việc:
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có khả năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên trong các lĩnh vực chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực thời trang, bán lẻ.
Mô tả công việc:
- Kiểm tra trạng thái đơn hàng trên phần mềm quản lý đơn hàng, liên hệ khách hàng nếu có vấn đề phát sinh
- Xử lý hỗ trợ khách hàng với các đơn hàng đổi trả/hoàn tiền, xuất VAT
- Nhận thông tin từ CSKH, trực page để xử lý khiếu nại của khách hàng
- Làm việc với các bưu tá/bên vận chuyển để ship hàng cho khách trong 1 số trường hợp gọi khách không được, hàng hoàn ở kho vận chuyển, hướng dẫn khách tới bưu cục nhận hàng nếu cần,...
- Linh hoạt, nhanh nhẹn đưa ra các action trong các trường hợp khẩn cấp.
Địa chỉ làm việc :
- Địa chỉ Văn phòng: Tầng 14 tòa nhà Hapulico 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Từ 8h – 17h30 thứ 2 đến thứ 6 và từ 8h -12h sáng thứ 7, nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ Nhật
Cách thức nộp hồ sơ:
Ứng viên gửi CV đến địa chỉ email tuyendung@ivy.com.vn
Tiêu đề email ghi theo mẫu HỌ TÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN

