Nhân viên kinh doanh Online khu vực Hồ Chí Minh

Nơi làm việc Văn phòng Hồ Chí Minh
Cấp bậc Nhân viên/ Chuyên viên
Mức lương 6 - 30 triệu
Phòng ban Online
Thời gian thử việc Thử việc 2 tháng
Hình thức làm việc Toàn thời gian
Yêu cầu bằng cấp Trung cấp
Độ tuổi 22 - 30 tuổi
Hạn nộp hồ sơ 30-10-2024

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập gồm: Lương cứng + Thưởng trách nhiệm + Lương doanh số + Phụ cấp khác (Trung bình 6tr - 30tr ++/tháng - không giới hạn tùy năng lực)
  • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, ...theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.
  • Cơ hội phát triển bản thân không giới hạn
  • Có cơ hội tham gia các event siêu hấp dẫn của Công ty
  • Được hưởng chế độ ưu đãi khi mua hàng tại IVY moda

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. (Từ 22-30 tuổi)
  • Có tư duy bán hàng online
  • Có khả năng chụp ảnh, quay, sửa video 
  • Có tư duy sáng tạo trong viết bài và tạo nội dung liên quan đến sản phẩm thời trang
  • Có định hướng trong việc phát triển chuyên môn hóa trong ngành thời trang
  • Sử dụng nhiều kênh MXH và nắm bắt tốt các trend, nhanh nhẹn với các thông tin và xu hướng trên thị trường
  • Có thái độ chăm chỉ, trung thực, tác phong nhanh nhẹn, chịu được áp lực, chủ động trong công việc.

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các mạng xã hội 
  • Tư vấn, trả lời câu hỏi của khách hàng tiềm năng.
  • Chốt đơn hàng online.
  • Xử lý đơn hàng trên phần mềm.
  • Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng
  • Lên kế hoạch về  nội dung, bài viết, hình ảnh, video cho từng sản phẩm theo từng chương trình bán hàng của bộ phận 
  • Chụp ảnh, quay video thực tế sản phẩm, làm tư liệu cho công việc bán hàng
  • Chịu trách nhiệm với mục tiêu doanh số được đặt ra.
  • Báo cáo liên tục với quản lý về tình trạng bán hàng

Địa chỉ làm việc :

1. Địa điểm làm việc

  • Văn phòng miền Nam: Số 1/7 Đường 33, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, HCM

2. Thời gian làm việc:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: từ 08h00 - 17h30
  • Sáng thứ 7              : từ 08h00 - 12h00
  • Nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ Nhật

Cách thức nộp hồ sơ:

Ứng viên gửi CV qua mail: tuyendungmiennam@ivy.com.vn

Đăng ký ngay

Quy trình tuyển dụng

  • 1. Ứng tuyển Ứng viên nộp hồ sơ qua Email: tuyendung@ivy.com.vn hoặc qua các kênh tuyển dụng chính thức của Công ty.
  • 2. Sàng lọc hồ sơ Công ty sẽ sàng lọc hồ sơ và liên hệ hẹn lịch phỏng vấn với những hồ sơ phù hợp trong vòng 5 - 7 ngày làm việc.
  • 3. Phỏng vấn Phỏng vấn trực tiếp với hội đồng tuyển dụng tại văn phòng/ cửa hàng của Công ty. Tùy vào vị trí công việc mà sẽ có từ 1 đến 2 vòng phỏng vấn hoặc làm bài test.
  • 4. Thông báo kết quả Kết quả phỏng vấn sẽ được chuyên viên tuyển dụng phụ trách thông báo trong 7 ngày làm việc qua email hoặc điện thoại.
  • 5. Nhận việc Làm các thủ tục tiếp nhận công việc (hồ sơ, hợp đồng, quy trình, quy định...)