Nhân viên hành chính tuyển dụng

Nơi làm việc Văn phòng Hà Nội
Cấp bậc Nhân viên/ Chuyên viên
Mức lương 7 - 9 triệu
Phòng ban Nhân sự
Thời gian thử việc Thử việc 2 tháng
Hình thức làm việc Toàn thời gian
Yêu cầu bằng cấp Trung cấp
Độ tuổi 23 - 30 tuổi
Hạn nộp hồ sơ 30-06-2024

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: 7 triệu đến 9 triệu.
  • Được đào tạo bài bản, có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến
  • Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị phục vụ công việc
  • Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ công đoàn, phép năm - Thưởng Lễ, Tết

Yêu cầu công việc:

  • Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm mảng Hành chính và Tuyển dụng.
  • Nữ tuổi từ 23t  - 30t
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan.
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng
  • Có kinh nghiệm tuyển dụng trong lĩnh vực bán lẻ là một lợi thế.
  • Nhiệt huyết, năng động, tinh thần làm việc nhóm tốt
  • Nhiệt tình, cẩn thận, có tinh thần trách  nhiệm và nguyện vọng gắn bó lâu dài.

Mô tả công việc:

Chịu trách nhiệm các công việc liên quan đến công tác hành chính & tuyển dụng nhân sự:

Hành chính (40%)

  • Tổng hợp công văn đến - đi, giấy tờ bưu phẩm chuyển phát nhanh.
  • Soạn thảo văn bản, quyết định, công văn, tờ trình.
  • Tổng hợp lịch công tác, lịch xe ô tô.
  • Đặt vé máy bay, chuẩn bị hồ sơ làm visa.
  • Quản lý con dấu và cấp phát VPP, Thông kê và kiểm soát chi phí văn phòng
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Tuyển dụng (60%)

  • Đăng tin tuyển dụng và Tìm hồ sơ ứng viên.
  • Phỏng vấn ứng viên.
  • Tiếp nhận nhân viên mới.
  • Quản lý tài khoản, trang tuyển dụng của Công ty
  • Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

Địa chỉ làm việc :

  • Văn phòng Công ty - Tầng 14, tòa nhà Hapulico 24T, số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Từ 8h – 17h30 thứ 2 đến thứ 6 và từ 8h -12h sáng thứ 7, nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ Nhật

Cách thức nộp hồ sơ:

  • Ứng viên gửi CV đến địa chỉ email tuyendung@ivy.com.vn (Tiêu đề email ghi theo mẫu HỌ TÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN)

Đăng ký ngay

Quy trình tuyển dụng

  • 1. Ứng tuyển Ứng viên nộp hồ sơ qua Email: tuyendung@ivy.com.vn hoặc qua các kênh tuyển dụng chính thức của Công ty.
  • 2. Sàng lọc hồ sơ Công ty sẽ sàng lọc hồ sơ và liên hệ hẹn lịch phỏng vấn với những hồ sơ phù hợp trong vòng 5 - 7 ngày làm việc.
  • 3. Phỏng vấn Phỏng vấn trực tiếp với hội đồng tuyển dụng tại văn phòng/ cửa hàng của Công ty. Tùy vào vị trí công việc mà sẽ có từ 1 đến 2 vòng phỏng vấn hoặc làm bài test.
  • 4. Thông báo kết quả Kết quả phỏng vấn sẽ được chuyên viên tuyển dụng phụ trách thông báo trong 7 ngày làm việc qua email hoặc điện thoại.
  • 5. Nhận việc Làm các thủ tục tiếp nhận công việc (hồ sơ, hợp đồng, quy trình, quy định...)