Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập: 7 triệu đến 9 triệu.
- Được đào tạo bài bản, có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến
- Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị phục vụ công việc
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ công đoàn, phép năm - Thưởng Lễ, Tết
Yêu cầu công việc:
- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm mảng Hành chính và Tuyển dụng.
- Nữ tuổi từ 23t - 30t
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm tuyển dụng trong lĩnh vực bán lẻ là một lợi thế.
- Nhiệt huyết, năng động, tinh thần làm việc nhóm tốt
- Nhiệt tình, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và nguyện vọng gắn bó lâu dài.
Mô tả công việc:
Chịu trách nhiệm các công việc liên quan đến công tác hành chính & tuyển dụng nhân sự:
Hành chính (40%)
- Tổng hợp công văn đến - đi, giấy tờ bưu phẩm chuyển phát nhanh.
- Soạn thảo văn bản, quyết định, công văn, tờ trình.
- Tổng hợp lịch công tác, lịch xe ô tô.
- Đặt vé máy bay, chuẩn bị hồ sơ làm visa.
- Quản lý con dấu và cấp phát VPP, Thông kê và kiểm soát chi phí văn phòng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Tuyển dụng (60%)
- Đăng tin tuyển dụng và Tìm hồ sơ ứng viên.
- Phỏng vấn ứng viên.
- Tiếp nhận nhân viên mới.
- Quản lý tài khoản, trang tuyển dụng của Công ty
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Địa chỉ làm việc :
- Văn phòng Công ty - Tầng 14, tòa nhà Hapulico 24T, số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Từ 8h – 17h30 thứ 2 đến thứ 6 và từ 8h -12h sáng thứ 7, nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ Nhật
Cách thức nộp hồ sơ:
- Ứng viên gửi CV đến địa chỉ email tuyendung@ivy.com.vn (Tiêu đề email ghi theo mẫu HỌ TÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN)