Nhân viên đối soát (COD)

Nơi làm việc Kho online Hà Đông
Cấp bậc Nhân viên/ Chuyên viên
Mức lương 7 - 9 triệu
Phòng ban Kho Online
Thời gian thử việc Khác (Trao đổi sau khi phỏng vấn)
Hình thức làm việc Toàn thời gian
Yêu cầu bằng cấp Trung cấp
Độ tuổi 21 - 30 tuổi
Hạn nộp hồ sơ 31-01-2026

Quyền lợi được hưởng:

  • Được làm việc trong môi trường siêu trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp
  • Thu nhập trung bình từ 07tr - 09tr
  • Cơ hội phát triển bản thân không giới hạn
  • Du lịch, nghỉ mát hàng năm
  • Có cơ hội tham gia các event siêu hấp dẫn của Công ty
  • Được hưởng chế độ ưu đãi khi mua hàng tại showroom
  • Đầy đủ các chế độ phúc lợi: bảo hiểm, phép năm, công đoàn..

Yêu cầu công việc:

  • Nữ, từ 20 - 30 tuổi
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  • Cẩn thận, ưa thích các công việc yêu cầu chi tiết
  • Giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt
  • Sử dụng máy tính và tin học văn phòng thành thạo

Mô tả công việc:

  • Bàn giao/ tiếp nhận đơn hàng với đối tác vận chuyển
  • Theo dõi tiến trình giao hàng, thực hiện các động tác hàng ngày/ ngay lập tức để đảm bảo đơn hàng được vận chuyển đến tay KH trong khoảng thời gian cam kết cung cấp dịch vụ.
  • Thực hiện các nghiệp vụ đốc thúc đơn hàng để giảm tỉ lệ Hoàn/ Hủy đơn hàng như: gọi điện giục khách nhận hàng, thuyết phục khách nhận hàng, sắp xếp thời gian giao nhận với Khách hàng/ đối tác vận chuyển, điều chỉnh COD các đơn hàng có sự thay đổi tiền COD.
  • Theo dõi và thực hiện các biện pháp đảm bảo hàng Hoàn/ Hủy được trả về Kho Online đúng thời gian quy định với đối tác Vận chuyến.
  • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề về khiếu nại đơn hàng như sai màu, sai giá, giao nhầm sản phẩm, nhầm size,…
  • Thực hiện các báo cáo định kì/ đột xuất theo yêu cầu của Quản lý/ Trưởng Bộ phận

Địa chỉ làm việc :

  • Địa chỉ: Kho Online - 126 Lê Trọng Tấn, La Khê, Hà Đông
  • Thời gian làm việc: 8h - 17h30 từ thứ 2 đến hết thứ 7, nghỉ Chủ Nhật

Cách thức nộp hồ sơ:

Ứng viên nộp CV đến địa chỉ email tuyendung@ivy.com.vn
Tiêu đề email ghi theo mẫu HỌ TÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN

Đăng ký ngay

Quy trình tuyển dụng

  • 1. Ứng tuyển Ứng viên nộp hồ sơ qua Email: tuyendung@ivy.com.vn hoặc qua các kênh tuyển dụng chính thức của Công ty.
  • 2. Sàng lọc hồ sơ Công ty sẽ sàng lọc hồ sơ và liên hệ hẹn lịch phỏng vấn với những hồ sơ phù hợp trong vòng 5 - 7 ngày làm việc.
  • 3. Phỏng vấn Phỏng vấn trực tiếp với hội đồng tuyển dụng tại văn phòng/ cửa hàng của Công ty. Tùy vào vị trí công việc mà sẽ có từ 1 đến 2 vòng phỏng vấn hoặc làm bài test.
  • 4. Thông báo kết quả Kết quả phỏng vấn sẽ được chuyên viên tuyển dụng phụ trách thông báo trong 7 ngày làm việc qua email hoặc điện thoại.
  • 5. Nhận việc Làm các thủ tục tiếp nhận công việc (hồ sơ, hợp đồng, quy trình, quy định...)