Nhân viên chính sách chế độ

Nơi làm việc Văn phòng Hà Nội
Cấp bậc Nhân viên/ Chuyên viên
Mức lương 8 - 10 triệu
Phòng ban Nhân sự
Thời gian thử việc Thử việc 2 tháng
Hình thức làm việc Toàn thời gian
Yêu cầu bằng cấp Cao đẳng
Độ tuổi 24-35 tuổi
Hạn nộp hồ sơ 30-06-2024

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập 8.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ /tháng, theo năng lực.
  • Được hướng dẫn đào tạo bài bản, có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến
  • Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị phục vụ công việc
  • Các đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ công đoàn, phép năm - Thưởng Lễ, Tết

Yêu cầu công việc:

  • Mạnh về kỹ năng Excel, Word.
  • Nắm vững Quy định liên quan tới Bảo hiểm Xã hội. Nhuần nhuyễn công tác Bảo hiểm Xã hội
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 1,5 năm.
  • Nữ tuổi từ 24 – 35 tuổi
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Trung thực, Trung thành và Thẳng thắn.

Mô tả công việc:

  • Công ca (25%): Theo dõi lịch làm việc, chấm công và giải đáp thắc mắc liên quan tới công ca.
  • Bảo hiểm (30%): Thực hiện các công tác BHXH, BHYT, BHTN
  • Quản lý Nghỉ việc (25%): Theo dõi và Hoàn tất các chế độ, thủ tục cho nhân viên nghỉ việc theo đúng quy định.
  • Quản lý hồ sơ (10%): Theo dõi và quản lý HĐLĐ; quản lý và cập nhật Data Nhân sự
  • Thuế TNCN (5%): Thực hiện việc đăng ký mã số thuế cho người lao động.
  • Công đoàn (5%): Lập thủ tục giải quyết các chế độ phúc lợi đối với người lao động (cưới hỏi, ma chay, ốm
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng nhóm C&B và Trưởng phòng Nhân sự

Địa chỉ làm việc :

  • Văn phòng Công ty: Tầng 14 - Tòa nhà Hapulico 24T, số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ 08h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chiều thứ 7 và Chủ Nhật

Cách thức nộp hồ sơ:

Ứng viên gửi CV đến địa chỉ email tuyendung@ivy.com.vn

Tiêu đề email ghi theo mẫu HỌ TÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN

Đăng ký ngay

Quy trình tuyển dụng

  • 1. Ứng tuyển Ứng viên nộp hồ sơ qua Email: tuyendung@ivy.com.vn hoặc qua các kênh tuyển dụng chính thức của Công ty.
  • 2. Sàng lọc hồ sơ Công ty sẽ sàng lọc hồ sơ và liên hệ hẹn lịch phỏng vấn với những hồ sơ phù hợp trong vòng 5 - 7 ngày làm việc.
  • 3. Phỏng vấn Phỏng vấn trực tiếp với hội đồng tuyển dụng tại văn phòng/ cửa hàng của Công ty. Tùy vào vị trí công việc mà sẽ có từ 1 đến 2 vòng phỏng vấn hoặc làm bài test.
  • 4. Thông báo kết quả Kết quả phỏng vấn sẽ được chuyên viên tuyển dụng phụ trách thông báo trong 7 ngày làm việc qua email hoặc điện thoại.
  • 5. Nhận việc Làm các thủ tục tiếp nhận công việc (hồ sơ, hợp đồng, quy trình, quy định...)