Nhân viên chăm sóc khách hàng

Nơi làm việc Văn phòng Hà Nội
Cấp bậc Nhân viên/ Chuyên viên
Mức lương 8 - 12 triệu
Phòng ban Marketing
Thời gian thử việc Thử việc 2 tháng
Hình thức làm việc Toàn thời gian
Yêu cầu bằng cấp Cao đẳng
Độ tuổi 20t -30t
Hạn nộp hồ sơ 15-12-2023

Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập: từ 08 – 12tr/tháng

- Phụ cấp ăn trưa,.

- Cơ hội phát triển và thăng tiến.

- Tham gia các event thường niên của Công ty.

- Các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của công ty.

Yêu cầu công việc:

- Nữ độ tuổi từ 20 – 30

- Trình độ: tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng

- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.

- Phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, Có khả năng lắng nghe.

- Sự nhạy bén và linh hoạt trong xử lý tình huống, giải quyết vấn đề.

- Có thái độ trung thực, chăm chỉ, kiên nhẫn.

- Giọng nói dễ nghe

- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm từ 1-2 năm làm Sale hoặc CSKH trong lĩnh vực thời trang, spa, thẩm mỹ, mỹ phẩm, làm đẹp,…

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại, những vấn đề của khách hàng.

- Xây dựng chiến lược và kế hoạch chăm sóc KH cho thương hiệu.

- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

- Giám sát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trên toàn hệ thống

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các sự kiện Chăm sóc khách hàng theo kế hoạch: khai trương cửa hàng, VIP’s day, fashion show..vv..

- Các công việc khác do quản lý sắp xếp.

Địa chỉ làm việc :

- Địa chỉ: Tầng 14, tòa nhà Hapulico 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ Nhật

Cách thức nộp hồ sơ:

- Ứng viên gửi CV đến địa chỉ email tuyendung@ivy.com.vn   

- Tiêu đề email ghi theo mẫu HỌ TÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN

Đăng ký ngay

Quy trình tuyển dụng

  • 1. Ứng tuyển Ứng viên nộp hồ sơ qua Email: tuyendung@ivy.com.vn hoặc qua các kênh tuyển dụng chính thức của Công ty.
  • 2. Sàng lọc hồ sơ Công ty sẽ sàng lọc hồ sơ và liên hệ hẹn lịch phỏng vấn với những hồ sơ phù hợp trong vòng 5 - 7 ngày làm việc.
  • 3. Phỏng vấn Phỏng vấn trực tiếp với hội đồng tuyển dụng tại văn phòng/ cửa hàng của Công ty. Tùy vào vị trí công việc mà sẽ có từ 1 đến 2 vòng phỏng vấn hoặc làm bài test.
  • 4. Thông báo kết quả Kết quả phỏng vấn sẽ được chuyên viên tuyển dụng phụ trách thông báo trong 7 ngày làm việc qua email hoặc điện thoại.
  • 5. Nhận việc Làm các thủ tục tiếp nhận công việc (hồ sơ, hợp đồng, quy trình, quy định...)