Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập: từ 08 – 12tr/tháng
- Phụ cấp ăn trưa,.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Tham gia các event thường niên của Công ty.
- Các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc:
- Nữ độ tuổi từ 20 – 30
- Trình độ: tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, Có khả năng lắng nghe.
- Sự nhạy bén và linh hoạt trong xử lý tình huống, giải quyết vấn đề.
- Có thái độ trung thực, chăm chỉ, kiên nhẫn.
- Giọng nói dễ nghe
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm từ 1-2 năm làm Sale hoặc CSKH trong lĩnh vực thời trang, spa, thẩm mỹ, mỹ phẩm, làm đẹp,…
Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại, những vấn đề của khách hàng.
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch chăm sóc KH cho thương hiệu.
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Giám sát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trên toàn hệ thống
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các sự kiện Chăm sóc khách hàng theo kế hoạch: khai trương cửa hàng, VIP’s day, fashion show..vv..
- Các công việc khác do quản lý sắp xếp.
Địa chỉ làm việc :
- Địa chỉ: Tầng 14, tòa nhà Hapulico 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ Nhật
Cách thức nộp hồ sơ:
- Ứng viên gửi CV đến địa chỉ email tuyendung@ivy.com.vn
- Tiêu đề email ghi theo mẫu HỌ TÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN