Giám đốc vùng

Nơi làm việc Văn phòng Hà Nội
Cấp bậc Trưởng phòng
Mức lương 25 - 50 triệu
Phòng ban Kinh doanh
Thời gian thử việc Khác (Trao đổi sau khi phỏng vấn)
Hình thức làm việc Toàn thời gian
Yêu cầu bằng cấp Đại học
Độ tuổi 25t - 35t
Hạn nộp hồ sơ 10-05-2024

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập lên đến 50 triệu/tháng (Bao gồm lương cứng + thưởng doanh thu)
  • Môi trường thời trang chuyên nghiệp, trẻ trung và tham gia các event siêu hấp dẫn
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ công đoàn, phép năm
  • Được Công ty mua gói Bảo hiểm sức khỏe (Thẻ Gold của Bảo Việt)
  • Nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân

Yêu cầu công việc:

  • Nam, Nữ, tuổi từ 25 – 35
  • Có khả năng đi công tác dài ngày tại các tỉnh thành trong vùng được phân bổ.
  • Có khả năng lập, triển khai, theo dõi việc thực hiện kế hoạch kinh doanh theo định kỳ và dài hạn.
  • Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, giao tiếp và thuyết trình hiệu quả.
  • Có khả năng thu hút, tổ chức, quản lý, đào tạo và phát triển cán bộ nguồn và nhân viên.
  • Có ít nhất 2 năm làm việc ở trong ngành hàng tiêu dùng và 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có kỹ năng quản lý nhân sự đặc biệt là nhân sự ngành hàng bán lẻ;
  • Am hiểu về hoạt động marketing và bán hàng trong lĩnh vực thời trang là lợi thế.

Mô tả công việc:

  • Chịu trách nhiệm về các hoạt động bán lẻ trong khu vực đang quản lý. 
  • Chịu trách nhiệm về doanh số cả khu vực đang quản lý. 
  • Xây dựng kế hoạch tháng, quý, năm; giám sát triển khai kế hoạch bán hàng của từng cửa hàng. 
  • Quản lý chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
  • Đặt hàng theo mùa, theo dõi xu hướng mẫu của thị trường nhằm cung cấp thông tin về mẫu cho bộ phận thiết kế, thông tin về sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trong khu vực. 
  • Điều chuyển hàng hóa trong hệ thống quản lý để đảm bảo tồn kho, cung ứng hàng hóa giữa các cửa hàng. Trực tiếp tuyển dụng, đào tạo Giám sát kinh doanh (GSKD) và Cửa hàng trưởng (CHT). 
  • Đảm bảo nguồn nhân sự thông qua chất lượng tuyển dụng, chất lượng đào tạo nhân viên và hiệu quả làm việc của nhân viên.  
  • Setup mới/ Đóng cửa hàng thuộc hệ thống đang quản lý.
  •  Nghiên cứu, nắm bắt nhu cầu của thị trường, thị hiếu của khách hàng, hoạt động của đối thủ cạnh tranh để đề xuất với Tổng giám đốc các chương trình tìm kiếm khách hàng mới, đưa ra đề xuất với các chương trình Marketing điểm bán.

Địa chỉ làm việc :

  • Văn phòng Hà Nội:  Tầng 14, tòa nhà Hapulico 24T, số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội. 
  • Văn phòng Miền Trung: 164 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Thời gian làm việc: Từ 8h – 17h30 thứ 2 đến thứ 6 và từ 8h -12h sáng thứ 7, nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật

Cách thức nộp hồ sơ:

  • Ứng viên gửi CV đến địa chỉ email tuyendung@ivy.com.vn
  • Tiêu đề email ghi theo mẫu HỌ TÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN

Đăng ký ngay

Quy trình tuyển dụng

  • 1. Ứng tuyển Ứng viên nộp hồ sơ qua Email: tuyendung@ivy.com.vn hoặc qua các kênh tuyển dụng chính thức của Công ty.
  • 2. Sàng lọc hồ sơ Công ty sẽ sàng lọc hồ sơ và liên hệ hẹn lịch phỏng vấn với những hồ sơ phù hợp trong vòng 5 - 7 ngày làm việc.
  • 3. Phỏng vấn Phỏng vấn trực tiếp với hội đồng tuyển dụng tại văn phòng/ cửa hàng của Công ty. Tùy vào vị trí công việc mà sẽ có từ 1 đến 2 vòng phỏng vấn hoặc làm bài test.
  • 4. Thông báo kết quả Kết quả phỏng vấn sẽ được chuyên viên tuyển dụng phụ trách thông báo trong 7 ngày làm việc qua email hoặc điện thoại.
  • 5. Nhận việc Làm các thủ tục tiếp nhận công việc (hồ sơ, hợp đồng, quy trình, quy định...)