Digital marketing (Ecommerce)

Nơi làm việc Văn phòng Hà Nội
Cấp bậc Nhân viên/ Chuyên viên
Mức lương 15 - 18 triệu
Phòng ban Online
Thời gian thử việc Thử việc 2 tháng
Hình thức làm việc Toàn thời gian
Yêu cầu bằng cấp Đại học
Độ tuổi 24 - 30 tuổi
Hạn nộp hồ sơ 31-05-2024

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập 15.000.000 VNĐ – 18.000.000 VNĐ /tháng, có thể cao hơn tùy theo năng lực
  • Được hướng dẫn đào tạo bài bản, có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến
  • Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị phục vụ công việc
  • Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ công đoàn, phép năm - Thưởng Lễ, Tết

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ: Đại học thuộc các ngành kinh tế, marketing, quản trị,…
  • Kinh nghiệm: 2 năm triển khai các kênh digital marketing. Có kinh nghiệm triển khai marketing trên nền tảng ecommerce (web/app) là một lợi thế.
  • Có kiến thức bài bản về marketing
  • Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi có tinh thần tự giác, trách nhiệm cao trong công việc.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và biết sử dụng cơ bản các phần mềm thiết kế phục vụ công việc (Adobe Illustrator, Photoshop,…)
  • Có khả năng soạn thảo và phát triển các nội dung định vị thương hiệu và quảng bá cho các sản phẩm/dịch vụ của công ty

Mô tả công việc:

+ Quản lý và triển khai các kênh digital marketing (Paid traffic):

  • Lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các kênh: facebook, google, youtube,…Ưu tiên kênh Google và Youtube
  • Lên chủ đề nội dung, hình thức cho các kênh digital marketing nêu trên.
  • Triển khai các hoạt động quảng cáo trên các kênh trả phí
  • Theo dõi, điều chỉnh, cải tiến nội dung, hình thức, đối tượng,… để giảm chi phí, tăng hiệu quả các kênh và chiến dịch.
  • Quản lý ngân sách quảng cáo đảm bảo trong giới hạn cho phép.

+ Cập nhật và áp dụng kiến thức, xu hướng mới về digital marketing.

+ Báo cáo định kỳ và theo chiến dịch và đưa ra nhận định, đề xuất để phát triển và tối ưu kênh

Địa chỉ làm việc :

  • Địa chỉ: Tầng 14, tòa nhà Hapulico 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ Nhật

Cách thức nộp hồ sơ:

Ứng viên gửi CV đến địa chỉ email tuyendung@ivy.com.vn

Tiêu đề email ghi theo mẫu HỌ TÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN

Đăng ký ngay

Quy trình tuyển dụng

  • 1. Ứng tuyển Ứng viên nộp hồ sơ qua Email: tuyendung@ivy.com.vn hoặc qua các kênh tuyển dụng chính thức của Công ty.
  • 2. Sàng lọc hồ sơ Công ty sẽ sàng lọc hồ sơ và liên hệ hẹn lịch phỏng vấn với những hồ sơ phù hợp trong vòng 5 - 7 ngày làm việc.
  • 3. Phỏng vấn Phỏng vấn trực tiếp với hội đồng tuyển dụng tại văn phòng/ cửa hàng của Công ty. Tùy vào vị trí công việc mà sẽ có từ 1 đến 2 vòng phỏng vấn hoặc làm bài test.
  • 4. Thông báo kết quả Kết quả phỏng vấn sẽ được chuyên viên tuyển dụng phụ trách thông báo trong 7 ngày làm việc qua email hoặc điện thoại.
  • 5. Nhận việc Làm các thủ tục tiếp nhận công việc (hồ sơ, hợp đồng, quy trình, quy định...)