Quyền lợi được hưởng:
- Tổng thu nhập = Lương cứng + Lương doanh thu + Phụ cấp + Các khoản thưởng khác (TNTB khoảng 12tr- 18tr/tháng)
- Các chế độ bảo hiểm xã hội, chế độ thai sản và nghỉ phép theo quy định của công ty và pháp luật quy định.
- Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Thời gian làm việc: Ca hành chính, nghỉ Chủ Nhật
Yêu cầu công việc:
- Nam/Nữ, tuổi từ 25 - 35, làm được ca luân phiên
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan
- Hiểu biết về ngành hàng thời trang cao cấp
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm quản lý trong ngành bán lẻ.
- Có kinh nghiệm quản lý sản phẩm hàng hóa số lượng lớn
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Xử lý tình huống tốt, chăm sóc khách hàng
- Có kỹ năng lập kế hoạch trong công việc
- Có kỹ năng quản lý và đào tạo nhân sự tốt
Mô tả công việc:
- Quản lý nhân sự trong showroom (06 - 08 NV)
- Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số được giao.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Đảm bảo chất lượng hình ảnh, trưng bày hàng hóa tại showroom.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Địa chỉ làm việc :
IVY moda 164 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.
Cách thức nộp hồ sơ:
Ứng viên gửi CV đến địa chỉ email tuyendung@ivy.com.vn
Tiêu đề email ghi theo mẫu HỌ TÊN – CỬA HÀNG TRƯỞNG - KHU VỰC LÀM VIỆC