Quyền lợi được hưởng:
- Tổng thu nhập khoảng 13tr- 20tr/tháng gồm: Lương cứng + Lương trách nhiệm + Lương doanh thu + Phụ cấp + Các khoản thưởng khác
- Các chế độ bảo hiểm xã hội, chế độ thai sản và nghỉ phép theo quy định của công ty và pháp luật quy định.
- Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Thời gian làm việc: Ca hành chính, nghỉ Chủ Nhật
Yêu cầu công việc:
- Nam/Nữ, tuổi từ 25 - 35
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan
- Hiểu biết về ngành hàng thời trang cao cấp
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm quản lý trong ngành bán lẻ.
- Có kinh nghiệm quản lý sản phẩm hàng hóa số lượng lớn
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Xử lý tình huống tốt, chăm sóc khách hàng
- Có kỹ năng lập kế hoạch trong công việc
- Có kỹ năng quản lý và đào tạo nhân sự tốt
Mô tả công việc:
- Quản lý nhân sự trong showroom (08 - 10 NV)
- Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số được giao.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Đảm bảo chất lượng hình ảnh, trưng bày hàng hóa tại showroom.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Địa chỉ làm việc :
Showroom IVY moda Hồ Chí Minh (https://ivymoda.com/page/cuahang)
Địa điểm cửa hàng:
1. IVY moda 314 Trường Chinh, Tân Bình, TpHCM
2. IVY moda 674-676 Lũy Bán Bích, Tân Thành, Tân Phú, TpHCM
3. IVY moda số 1/1 – 1/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Ấp Trung Mỹ Tây, Tân Xuân, Hóc Môn, TpHCM
4. IVY moda TTTM AEON Bình Tân, Số 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TpHCM
5. IVY moda TTTM Vincom Plaza, 50 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TpHCM
Cách thức nộp hồ sơ:
Ứng viên gửi CV đến địa chỉ email: tuyendungmiennam@ivy.com.vn
Tiêu đề email ghi rõ HỌ TÊN – CỬA HÀNG TRƯỞNG - KHU VỰC LÀM VIỆC