Tìm việc làm

Trưởng phòng Marketing

Nơi làm việc Văn phòng Hà Nội
Cấp bậc Quản lý
Mức lương 20 - 40 triệu
Ngành nghề Tuyển dụng khối Văn phòng
Phòng ban Marketing
Thời gian thử việc Trao đổi khi phỏng vấn
Hình thức làm việc Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp Đại học
Hạn nộp hồ sơ 15/05/2022

Quyền lợi được hưởng:

- Lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh thị trường; du lịch, nghỉ mát theo quy định của công ty.
-Thường xuyên tham gia các sự kiện, Show diễn thời trang lớn của Công ty và ngành thời trang
- Được Công ty mua gói Bảo hiểm sức khỏe (Thẻ Gold của Bảo Việt)
- Môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao hơn

Yêu cầu công việc:

- Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, độ tuổi từ 25-33
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực bán lẻ, vị trí tương đương.
- Nhanh nhẹn, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc, chủ động và tích cực.
- Am hiểu các công cụ phân tích dữ liệu, hành vi người dùng và digital marketing là một lợi thế. 
- Có kinh nghiệm và am hiểu thị trường bán lẻ; thành thạo các công cụ marketing điểm bán. 
- Ưu tiên ứng viên có tiếng Anh tốt và yêu thích thời trang. 

Mô tả công việc:

- Xây dựng kế hoạch, chiến lược tiếp thị thương hiệu và sản phẩm đối với thị trường cả nước và từng thị trường đơn lẻ nói riêng. 
- Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo và các chương trình khuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm và từng thị trường bán lẻ. 
- Xây dựng, triển khai và giám sát các hình thức tiếp thị sản phẩm tối ưu tại điểm bán. 
- Chịu trách nhiệm hoạt động sản xuất hình ảnh, ấn phẩm, tài liệu và hướng dẫn liên quan đến BST và các sản phẩm ra mắt mỗi mùa. 
- Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lí theo kế hoạch được thông qua. 
- Phân tích hành vi khách hàng; đo lương và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing để có điều chỉnh phù hợp với mỗi điểm bán. 
- Tổ chức thực hiện các hoạt động nghiên cứu, phát triển khách hàng tiềm năng và chăm sóc quản trị chương trình khách hàng thành viên. 

Địa điểm làm việc:

Văn phòng Công ty - Tầng 14, tòa nhà Hapulico 24T, số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian làm việc:

Từ 08h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chiều Thứ 7 và ngày Chủ Nhật

Cách thức nộp hồ sơ:

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ đến địa chỉ email: tuyendung1@ivy.com.vn

Đăng ký ngay