Nơi làm việc | Văn phòng Hà Nội |
Cấp bậc | Quản lý |
Mức lương | 20 - 40 triệu |
Ngành nghề | Tuyển dụng khối Văn phòng |
Phòng ban | Marketing |
Thời gian thử việc | Trao đổi khi phỏng vấn |
Hình thức làm việc | Toàn thời gian cố định |
Yêu cầu bằng cấp | Đại học |
Hạn nộp hồ sơ | 15/05/2022 |
Quyền lợi được hưởng:
- Lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh thị trường; du lịch, nghỉ mát theo quy định của công ty.
-Thường xuyên tham gia các sự kiện, Show diễn thời trang lớn của Công ty và ngành thời trang
- Được Công ty mua gói Bảo hiểm sức khỏe (Thẻ Gold của Bảo Việt)
- Môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao hơn
Yêu cầu công việc:
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, độ tuổi từ 25-33
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực bán lẻ, vị trí tương đương.
- Nhanh nhẹn, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc, chủ động và tích cực.
- Am hiểu các công cụ phân tích dữ liệu, hành vi người dùng và digital marketing là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm và am hiểu thị trường bán lẻ; thành thạo các công cụ marketing điểm bán.
- Ưu tiên ứng viên có tiếng Anh tốt và yêu thích thời trang.
Mô tả công việc:
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược tiếp thị thương hiệu và sản phẩm đối với thị trường cả nước và từng thị trường đơn lẻ nói riêng.
- Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo và các chương trình khuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm và từng thị trường bán lẻ.
- Xây dựng, triển khai và giám sát các hình thức tiếp thị sản phẩm tối ưu tại điểm bán.
- Chịu trách nhiệm hoạt động sản xuất hình ảnh, ấn phẩm, tài liệu và hướng dẫn liên quan đến BST và các sản phẩm ra mắt mỗi mùa.
- Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lí theo kế hoạch được thông qua.
- Phân tích hành vi khách hàng; đo lương và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing để có điều chỉnh phù hợp với mỗi điểm bán.
- Tổ chức thực hiện các hoạt động nghiên cứu, phát triển khách hàng tiềm năng và chăm sóc quản trị chương trình khách hàng thành viên.
Địa điểm làm việc:
Văn phòng Công ty - Tầng 14, tòa nhà Hapulico 24T, số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Thời gian làm việc:
Từ 08h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chiều Thứ 7 và ngày Chủ Nhật
Cách thức nộp hồ sơ:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ đến địa chỉ email: tuyendung1@ivy.com.vn