Nơi làm việc | Văn phòng Hà Nội |
Cấp bậc | Quản lý |
Mức lương | 15 - 35 triệu |
Ngành nghề | Tuyển dụng khối Văn phòng |
Phòng ban | Kinh doanh |
Thời gian thử việc | Trao đổi khi phỏng vấn |
Hình thức làm việc | Toàn thời gian cố định |
Yêu cầu bằng cấp | Cao đẳng |
Hạn nộp hồ sơ | 31/12/2022 |
Quyền lợi :
- Lương thưởng hấp dẫn theo năng lực ( trung bình từ 15 - 35tr )
- Được làm việc trong môi trường siêu trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp
- Cơ hội phát triển bản thân không giới hạn
- Có cơ hội tham gia các event siêu hấp dẫn của Công ty
- Được hưởng chế độ ưu đãi khi mua hàng tại IVY moda
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi: bảo hiểm, phép năm, công đoàn..
Yêu cầu công việc:
- Nam / Nữ tuổi từ 24 - 33 tuổi
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Là người có đam mê và am hiểu về thời trang.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chính quy chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong quản lý kinh doanh thời trang
- Có khả năng quản lý và xây dựng chiến lược kinh doanh,
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu được áp lực công việc cao.
- Có khả năng đàm phán và đưa ra quyết định kịp thời chính xác.
- Có kỹ năng quản lý và đào tạo nhân sự.
- Sử dụng thành thạo MS Office.
Mô tả công việc:
- Trực tiếp tổ chức, quản lý và điều hành hoạt động bán hàng thời trang Online của Công ty
- Lập kế hoạch hoạt động, chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số bán hàng thời trang.
- Phối hợp với Bộ phận Marketing - Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh và bán hàng theo định kỳ (tháng/ quý/ năm), xây dựng chương trình bán phù hợp để đạt được kế hoạch mục tiêu
- Củng cố và phát triển các kênh bán hàng, đánh giá thị trường, xem xét định mức và giải quyết tồn kho; đưa ra đề xuất giải pháp.
- Lập báo cáo đánh giá hiệu quả kinh doanh trình quản lý cấp trên
- Quản lý nhân sự: Tham gia tuyển dụng / đào tạo các vị trí tại bộ phận như: Sale Online
- Xây dựng - tối ưu quy trình xử lý đơn hàng, quy trình chăm sóc khách hàng
Địa điểm làm việc:
Văn phòng Công ty: Tầng 14 - Tòa nhà Hapulico 24T, số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Thời gian làm việc:
Từ 08h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chiều thứ 7 và Chủ Nhật
Nộp hồ sơ:
Ứng viên nộp CV đến địa chỉ email tuyendung@ivy.com.vn
Tiêu đề email ghi theo mẫu HỌ TÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN