Tìm việc làm

Nhân viên đối soát (COD )

Nơi làm việc Hà Nội
Cấp bậc Nhân viên
Mức lương 7 - 9 triệu
Ngành nghề Tuyển dụng khối Văn phòng
Phòng ban Kinh doanh
Thời gian thử việc Trao đổi khi phỏng vấn
Hình thức làm việc Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp Trung cấp
Hạn nộp hồ sơ 30/01/2022

Quyền lợi :

- Được làm việc trong môi trường siêu trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp

- Thu nhập trung bình từ 7tr - 09tr

- Cơ hội phát triển bản thân không giới hạn

- Du lịch, nghỉ mát hàng năm

- Có cơ hội tham gia các event siêu hấp dẫn của Công ty

- Được hưởng chế độ ưu đãi khi mua hàng tại showroom

- Đầy đủ các chế độ phúc lợi: bảo hiểm, phép năm, công đoàn..

Yêu cầu công việc:

- Nữ, từ 20 - 30 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Cẩn thận, ưa thích các công việc yêu cầu chi tiết
- Giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt
- Sử dụng máy tính và tin học văn phòng thành thạo

Mô tả công việc:

- Bàn giao/ tiếp nhận đơn hàng với đối tác vận chuyển

- Theo dõi tiến trình giao hàng, thực hiện các động tác hàng ngày/ ngay lập tức để đảm bảo đơn hàng được vận chuyển đến tay KH trong khoảng thời gian cam kết cung cấp dịch vụ.

- Thực hiện các nghiệp vụ đốc thúc đơn hàng để giảm tỉ lệ Hoàn/ Hủy đơn hàng như: gọi điện giục khách nhận hàng, thuyết phục khách nhận hàng, sắp xếp thời gian giao nhận với Khách hàng/ đối tác vận chuyển, điều chỉnh COD các đơn hàng có sự thay đổi tiền COD.

- Theo dõi và thực hiện các biện pháp đảm bảo hàng Hoàn/ Hủy được trả về Kho Online đúng thời gian quy định với đối tác Vận chuyến.

- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề về khiếu nại đơn hàng như sai màu, sai giá, giao nhầm sản phẩm, nhầm size,…

- Thực hiện các báo cáo định kì/ đột xuất theo yêu cầu của Quản lý/ Trưởng Bộ phận

Địa điểm làm việc:

Văn phòng IVYmoda, tầng 14, tòa 24T Hapulico, số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Nộp hồ sơ:

Ứng viên nộp CV đến địa chỉ email tuyendung2@ivy.com.vn
Tiêu đề email ghi theo mẫu HỌ TÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN

 

Đăng ký ngay