Nơi làm việc | Văn phòng Hà Nội |
Cấp bậc | Nhân viên |
Mức lương | 5 - 6 triệu |
Ngành nghề | Tuyển dụng khối Văn phòng |
Phòng ban | Nhân sự |
Thời gian thử việc | Trao đổi khi phỏng vấn |
Hình thức làm việc | Toàn thời gian cố định |
Yêu cầu bằng cấp | Cao Đẳng |
Hạn nộp hồ sơ | 15/05/2022 |
1. QUYỀN LỢI
- Thu nhập từ: 5 triệu - 6 triệu
- Du lịch, nghỉ mát theo quy định của Công ty.
- Các đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ công đoàn, phép năm
- Thưởng Lễ, Tết.
- Được đào tạo các công việc nhân sự nâng cao kỹ năng và có cơ hội thăng tiến nội bộ.
2. YÊU CẦU
- Nữ, độ tuổi từ 22 – 27 tuổi, cao 1m60 trở lên ngoại hình ưa nhìn.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên mới ra trường, ứng viên đã có kinh nghiệm hành chính - nhân sự từ 1 năm trở lên
3. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trực điện thoại, tiếp đón khách - đối tác đến làm việc tại Công ty.
- Đặt lịch, chuẩn bị phòng họp, phòng tiếp khách cho các phòng ban.
- Tổng hợp công văn đến - đi, giấy tờ bưu phẩm chuyển phát nhanh,…
- Soạn thảo văn bản, quyết định, công văn, tờ trình…
- Tổng hợp lịch công tác, lịch xe ô tô...
- Đặt vé máy bay, chuẩn bị hồ sơ làm visa,…
- Quản lý và cấp phát VPP, Thông kê và kiểm soát chi phí văn phòng
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
4. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Địa chỉ: Tầng 14, tòa nhà Hapulico 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ Nhật
5. NỘP HỒ SƠ
Ứng viên gửi CV đến địa chỉ email letan@ivy.com.vn. Tiêu đề email ghi theo mẫu HỌ TÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN