Tìm việc làm

Nhân viên quản lý đơn hàng (Bộ phận Online)

Nơi làm việc Hà Nội
Cấp bậc Nhân viên
Mức lương 7 - 10tr
Ngành nghề Tuyển dụng khối Văn phòng
Phòng ban Sale online
Thời gian thử việc Trao đổi khi phỏng vấn
Hình thức làm việc Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp Cao đẳng
Hạn nộp hồ sơ 15/07/2022

 Quyền lợi:

  • Thu nhập đến 10tr (thỏa thuận trong buổi phỏng vấn) 
  • Được đào tạo bài bản, có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến
  • Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị phục vụ công việc
  • Các đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ công đoàn, phép năm - Thưởng Lễ, Tết

Yêu cầu:

  • Nữ, Tuổi từ 22 tuổi - 30 tuổi
  • Kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí tương đương, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt
  • Bằng cấp: Cao đẳng

Mô tả công việc:

  • Theo dõi số lượng đơn hàng phát sinh trong ngày/ tháng/ quý
  • Kiểm soát đơn hàng theo quy trình. Đảm bảo tỷ lệ lên đơn và mức độ hài lòng của khách hàng
  • Phôi hợp với các bên liên quan như kho vận – giao vận để tối ưu thời gian delivery đơn hàng
  • Xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng như hoàn – hủy cho khách.
  • Báo cáo tỷ lệ lên đơn theo ngày/ tuần/ tháng (làm rõ đến từng trạng thái). Liệt kê ra các vấn đề và cùng tham gia xử lý với quản lý trực tiếp.

Địa điểm làm việc

 - Địa chỉ: Văn phòng - Tầng 14, tòa nhà Hapulico 24T, số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

 - Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ Nhật

  Nộp hồ sơ:

  Ứng viên nộp CV đến địa chỉ email tuyendung2@ivy.com.vn

  Tiêu đề email ghi theo mẫu HỌ TÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN

Đăng ký ngay