Tìm việc làm

Nhân viên pháp chế

Nơi làm việc Hồ Chí Minh
Cấp bậc Nhân viên
Mức lương Thỏa thuận
Ngành nghề Tuyển dụng khối Văn phòng
Phòng ban Cửa hàng
Thời gian thử việc trao đổi khi phỏng vấn
Hình thức làm việc Làm việc 3 ca luân phiên
Yêu cầu bằng cấp Cao đẳng
Hạn nộp hồ sơ 20/10/2020

Mô tả công việc:

- Soạn thảo, hoặc chỉnh sửa và xem xét về mặt pháp lý của các loại Hợp đồng (kinh tế, thương mại) sẽ ký kết giữa Công ty và người lao động hoặc khách hàng; báo cáo và trình Trưởng phòng xét duyệt trước khi trình lên Giám đốc hoặc chuyển cho người lao động hoặc khách hàng. Tư vấn các vấn đề pháp lý của công ty.

- Tham mưu cho Trưởng phòng giải quyết, xử lý các sự cố, vướng mắc, các tranh chấp pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.

- Kiến nghị những vướng mắc về mặt pháp lý, những vấn đề cần phải hủy bỏ, sửa chữa, bổ sung, xây dựng và hoàn thiện trong việc tổ chức và hoạt động của Công ty;

- Hệ thống hóa các văn bản pháp luật có liên quan thu thập các văn bản mới và nghiên cứu, cung cấp cho ban lãnh đạo, các phòng ban liên quan; Nghiên cứu văn bản pháp luật, chính sách của nhà nước, cung cấp thông tin về pháp luật cho Trưởng phòng.

- Các công việc thực hiện khác theo sự phân công của Lãnh đạo

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước: Luật doanh nghiệp, Luật Kinh tế, Luật lao động, Luật đầu tư, Xây dựng...
- Có Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, phân tích và xử lý vấn đề, quản lý nhóm làm việc, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ, thành thạo tin học văn phòng
- Năng đông, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán;
- Chịu được áp lực và cường độ công việc cao trong công việc.

Quyền lợi:

- Du lịch, nghỉ mát theo quy định của công ty

- Được đào tạo bài bản, có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến

- Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị phục vụ công việc

- Các đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ công đoàn, phép năm - Thưởng Lễ, Tết

Địa điểm làm việc:

- Địa chỉ: Văn phòng Công ty thời trang IVYmoda số 1/7 đường 33 Bình An, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ Nhật

Nộp hồ sơ:

Ứng viên gửi CV đến địa chỉ email tuyendung@ivy.com.vn

Tiêu đề email ghi theo mẫu HỌ TÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN

Đăng ký ngay